ปัจจุบันบริษัทขนาดใหญ่ทั่วโลกต่างใช้กลยุทธ์ Seeding เช่น P & G, Microsoft, Google, Unilever, Pepsi, Coke ฯลฯ – การลงทุนวิจัยและนำผลวิจัยมาสร้างการรับรู้ให้กับผู้คนทั่วไปโดยที่ความรู้ที่เกิดขึ้นใหม่นั้นจะมีผลต่อการตลาดของบริษัทฯ อีกทีหนึ่ง ก็เป็นตัวอย่างของงาน Seeding
เราจะนาเอากลยุทธ์ Seeding มาใช้กับการสื่อสารเพื่อรองรับการบริหารประเด็นของ PTT / หวังให้เกิดผลเป็น Viral communication ในพื้นที่ Social media ได้อย่างไร ด้วยวิธีการใด ?
pdf_1411090847