บทความน่าสนใจ
ธุรกิจเพื่อสังคมในไทยตื่นตัวมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยองค์กรส่วนใหญ่มีเป้าหมายหลัก คือ การขายสินค้าและบริการ ขับเคลื่อนโดยคนช่วงวัย 35-44 ปี ส่วนใหญ่จดทะเบียนในรูปแบบบริษัทจำกัด มีเป้าหมายเพื่อการสร้างกำไรควบคู่กับการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม pdf_1603081837
Share this

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *